ทรรศนะบอลเศรษฐี

ทรรศนะบอล โดย บอลเศรษฐี วันที่ 6 มกราคม 2564

พบกันอีกครั้งสำหรับแฟนคอลัมม์ บอลเศรษฐี เจอกันสัปดาห์ละเพียง 3 ครั้ง วันจันทร์ พุธและ ศุกร์

ก่อนอื่นไปดูผลบอลวิเคราะห์เมื่อจันทร์ 4 ม.ค.ที่ผ่านมากัน

รอง ซาบาเดลล์ ครึ่งควบลูก (ถูก) เสมอ 0-0

รอง เบเลเนนส์ ครึ่งลูก (ถูก) เสมอ 0-0

ต่อ ลูโก้ ปป. (ผิด) เสมอ 0-0

ต่อ อารีส (ผิด) อาริสแพ้ 0-2

สรุปเข้าเต็ม 2 เสียเต็ม 1 เสีครึ่งหนึ่งมุมภาพรวมก็ยังบวกนิดๆหน่อย ก็ยังดีครับ บอลเอาแค่ถูกวันละคู่ก็ยากจะแย่อยู่แล้ว

ถ้าพูดถึงการให้บอลหรือ Tipster ก็เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งครับ ช่วงผมเปิดรับสมาชิกให้ใหม่ๆ 1-2 ปีแรกก็ยังขาดประสบการณ์และความรอบรู้ ความละเอียดในการหาข้อมูล

ในระบบสมาชิกวีไอพี เมื่อวันจันทร์ 4 มกราคมที่ผ่านมา ตัววีไอพีของสมาชิกผมให้ ” รองเซาธ์แฮมป์ตัน 1 ลูกถึงลูกควบ”

เพราะผมกะอยู่แล้วว่า ช่วงเย็นๆ คนต้องแห่ไหลต่อเป็นลูกควบแน่

ไหลต่อไหลรอง บางทีก็ใช้ไม่ได้เสมอไปผมว่าเดี๋ยวนี้เชื่อไม่ได้ด้วยซ้ำ ดูได้แค่ 40% ที่เหลือต้องมององค์ประกอบอื่น ไม่งั้นคนลงทุนไหลต่อไหลรองตามๆกันไป บริษัทรับพนันก็ขาดทุนวันละเ็นสิบเป็นร้อยล้าน

ผมรอดูสภาพความพร้อมก่อนว่า เซาธ์ส่งตัวหลักส่วนใหญ่ลงได้ไหม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แดนนี่ อิส์ และมีข่าวนัำเตะบางรายติดโควิดด้วย ส่วนลิเวอร์พูลหลายเกมหลังที่กินเวสต์บรอมวิกับนิวคาสเซิ่ลไม่ลง ผมว่าเกมรุกเล่นทะแม่งๆ คือไม่มีแนวลึก ไม่มี passing game เจาะเข้าไในเขตโทษเท่าไหร่ เอาแต่โยนนอกกรอบเขตโทษ เข้าไป ผิดวิสัยการเล่นของหงส์แดงที่มักทำชิ่ง เล่นบอลสั้นเข้าไปในเขตโทษคู่ต่อสู้ได้อย่างแม่นยำ

คนชอบไปดูสถิติว่า ระยะหลังลิเวอร์พูลชนะเซาธ์ได้ตลอด ทว่าฤดูกาลนี้ต่างกัน ทีมนักบุญระบบขึ้นเกมรุกดีมาก รับก็เพรสซิ่งเยี่ยม บางทีสถิติการพบกันก็เอามาใช้ไม่ได้ครับ มันเป็นเครื่องชี้วัดอะไรไม่ได้เท่าไหร่ในความคิดผมนะ

ประการต่อมาคือ ข้อมูลต่างประเทศที่ผมซื้อมา ให้หงส์ชนะแค่ลูกเดียว ผมว่านอกบ้านกินเต็มยากบอลสูสีกันแบบนี้ รองลูกกับลูกควบน่าจะดีสบายใจกว่า

อีกประการคือลิเวอร์พูลเตะเกมเยือนเป็นนัดที่สองติดต่อกัน เพราะเพิ่งออกไปเยือนริวคาเซิล่มา ผมว่ายากครับที่หงส์มีรงวิ่งบดเซาธ์ไหว สรุปคือเซาธ์แฮมป์ตันชนะไป 1-0 แบบไม่ต้องลุ้นอะไรมาก เกมของลิเวอร์พูลวิ่งไม่ออกเท่าไหร่

วันนี้ผมคัดบอลตัว เกรดสองมาให้แฟน นสพ. พอเป็นกระสายยา

ลียง – ล็องส์ มี 2 ราคา

ลียอต่อ ลูกควบลูกครึ่ง -5

ลียง ต่ 1 ลูก

ให้ต่อ ลียงที่ 1 ลูกพอ

ลีลล์ – อองเช่์ร์ มี 2 ราคา

ลีลล์ ต่อ 1 ลูก -5

ลีลล์ ต่อ ครึ่งควบลูก

ให้ต่อ ลีลล์ที่ครึ่งควบ

สตราส์บูร์ก – นีมส์ มี 2 ราคา

สตราส์บูร์ก ต่อ 1 ลูก -10

สตราส์บูร์ก ต่อ ครึ่งควบลูก

ให้ต่อสตราส์บูร์กที่ครึ่งควบ

วันนี้ไม่ได้อธิบายยาวนะครับ เห็นราคาแล้วใส่เลย จะบอกว่าส่งเดชก็ได้ครับ เพราะเพิ่งหายป่วยแพ้อากาศดีที่ไม่มีเข้อะไร จมูกยังดมกิล่นเต่าชาวบ้านได้ตามปกติ Hah ผมไม่ได้ไปอยู่จุดเสี่ยงอะไร ซื้อข้าวกลับบ้านตลอดไม่ได้นั่งแชร์ในห้องแอร์ ใ่หน้ากากตลอด ชีวิตส่วนใหญ่ 90% อยู่กับบ้านครับ เพราะทำงานด้วยมือถือกับโน้ตบุ๊กไม่ต้องเข้าออฟฟิศที่ไหน สนุกกับการเขียน นสพ.สปอร์ตพูลแบบนี้ครับ ได้ช่วยบริษัทแล้วได้สมาชิกด้วย