ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 19 มกราคม 2564

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะบอล                พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบุนเดสลีกา นัดกลางสัปดาห์ให้กับแฟนๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาต่อเนื่อง               ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

เวสต์แฮม – เวสต์บรอมวิช

ราคา : เวสต์แฮมต่อครึ่งควบลูก

เวสต์แฮมเหนือกว่าเยอะก็จริง แต่เวสต์บรอมวิชสู้หนีโซนตกชั้นน่าซัดกับเจ้าถิ่นได้สนุกสูสี ฟอร์มล่าสุดบุกชนะวูล์ฟส์มาด้วย บอลกำลังมั่นใจตั้งรับแน่นๆ หาจังหวะสวนดีๆ มีลุ้นยันเสมอกลับออกไปได้เลย

รอง เวสต์บรอมวิช

เลสเตอร์ – เชลซี

ราคา : เชลซีต่อป.ป. ลบ 5-4

ชั้นเชิงลูกหนังเลสเตอร์สู้ได้ไม่เป็นรอง แต่เทียบกันตัวต่อตัวเชลซีเหนือกว่าแต่ฟอร์มเวลานี้ยังขาด ๆ เกิน ๆ เกมนอกบ้านก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ผิดกับเจ้าถิ่นที่คงเส้นคงวากว่า ในคิง เพาเวอร์ มองว่าเลสเตอร์ไม่แพ้และลุ้นชนะได้ด้วย

รอง เลสเตอร์

มึนเช่นกลัดบัค เบรเมน

ราคา : กลัดบัคต่อหนึ่งลูก ลบ 5-4

มึนเช่นกลัดบัคผลงานกลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมในบ้านนัดล่าสุดที่ล้มยักษ์อย่างบาเยิร์นสุดมัน 3-2 ทำให้พวกเขาเล่นด้วยความคึกคัก เกมรุกลุยใส่เต็มตัวหาจังหวะจบสกอร์คม ๆ ก็น่าบดชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

ต่อ กลัดบัค

เลเวอร์คูเซ่น – ดอร์ทมุนด์

ราคา : ดอร์ทมุนด์ต่อป.ป. ลบ 10-9

ผลงานระยะหลัง ๆ ของเลเวอร์คูเซ่นแผ่วไปเยอะ 4 เกมหลังไม่ชนะเลย แต่เจอทีมใหญ่ด้วยกันเล่นในบ้านยังไงก็น่ามีฮึดให้เห็น ดอร์ทมุนด์เองก็ไม่ได้เจ๋งเหมือนแต่ก่อนเกมรับหลวมๆ มองว่าเลเวอร์คูเช่นที่กำลังอั้นน่ายันเสมอได้

รอง เลเวอร์คูเซ่น

แฮร์ธ่า – ฮอฟเฟ่นไฮม์

ราคา : แฮร์ธ่าต่อป.ป. ลบ 5-4

ท้ายตารางเจอกันจึงต้องเปิดเกมรุกบุกแหลก เพื่อลุ้นแย่ง 3 แต้มหนีโซนอันตราย ชื่อชั้นเกรดบอลพอฟัดพอเหวี่ยง แต่แฮร์ธ่าเล่นในบ้านแม้ไม่มีคนดูแต่ก็ยังได้เปรียบอยู่ดี ปรับจูนหาจังหวะจบสกอร์คมๆ มองว่าน่าฮึดเบียดชนะได้ในที่สุด

ต่อ แฮร์ธ่า

ไมนซ์ – โวล์ฟสบวร์ก

ราคา : โวล์ฟสบวร์กต่อครึ่งลูก

ไมนซ์ รั้งรองบ๊วยของตาราง 8 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย แต่บอลเล่นหลังพิงฝาสู้เพื่อความอยู่รอดในถิ่นตัวเองน่ามีฮึดให้และลูกขยันช่วย ฟอร์มหลังของโวล์ฟบวร์กก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ยื้อกันไปมามองว่าเจ้าถิ่นจะฮึดยันเสมอในถิ่นตัวเองได้

รอง ไมนซ์