ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 23 มกราคม 2564

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะพรีเมียร์ลีก, กัลป์โซ่ เซเรีย อา, บุนเดสลีกา และเอฟเอ คัพ ให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาต่อเนื่องทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

แอสตัน วิลล่า – นิวคาสเซิ่ล

ราคา : แอสตัน วิลล่าต่อหนึ่งลูกลบ 10-9

ฟอร์มระยะหลัง ๆ ไม่ดีทั้งคู่ วิลล่าแพ้มา 2 นัดติด ส่วนนิวคาสเซิ่ลแพ้รวด 3 เกม บอลกำลังอั้นต้องการเรียกศรัทธาคืน ดูแล้วน่าสู้กันสนุกสูสี แต่เล่นในวิลล่าพาร์ค ความได้เปรียบเอนไปทางเจ้าถิ่นที่เกมรุกจังหวะจลสกอร์เฉียบคมกว่าเยอะ ไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเองก็น่าบดชนะได้ถึง 2 ลูกตามคาด

ต่อ แอสตัน วิลล่า

เอซี มิลาน – อตาลันต้า

ราคา : เสมออตาลันต้า

จ่าฝูงเจออันดับ 6 ผ่านไป 18 นัด เอซี มิลานฟอร์มคงเส้นคงวาเอามาก ๆ แพ้หนเดียว รักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้เหนียวแน่น เจองานหนักหน่อย เพราะอตาลันต้ากำลังมาดี แต่เตะในซาน ซิโร่ แม้ไม่มีกองเชียร์แต่ก็ยังดูดีกว่าเกมรับเหนียวแน่นน่ายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

อยู่ เอซี มิลาน

เซาธ์แฮมป์ตัน – อาร์เซน่อล

ราคา : อาร์เซน่อลต่อป.ป.ลบ 5-4

คู่นี้เจอกันในเกมพรีเมีย์ลีกเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ที่บ้านของอาร์เซน่อลผลจบลงที่ 1 – 1 แต่รายการนี้ทีมเยือนพกดีกรีแชมป์เก่ามาเยือน มิเกลอาร์เตด้า กุนซืออาร์เซน่อลจึงเน้นเป็นพิเศษพร้อมส่งตัวจริงลงครบครัน เล่นบอลถ้วยได้ดีมองว่าจะบุกมาเบียดชนะเซาธ์แฮมป์ตันลงได้ใน 90 นาทีตามคาด

ต่อ อาร์เซน่อล

บาร์นสลี่ย์ – นอริช

ราคา : เสนอนอริช

เป็นการเจอกันของทีมจากแชมเปี้ยนชิพ แต่ผลงานเวลานี้ของนอริชทำได้เข้าตากว่า เกมรุกยิงต่อเนื่องมาตลอด กับบอลนัดเดียวรู้ผลแบบนี้แม้ไปเยือนแต่มองว่านอริชจะใช้เกมรุกที่ดุดันเฉียบคมกว่าบุกมาเบียดชนะได้ใน 90 นาที หรืออย่างแย่ก็ไม่น่าแพ้

อยู่ นอริช

เชลท์แน่ม – แมนฯ ซิตี้

ราคา : แมนฯ ซิตี้ต่อสองลูกครึ่งลบ 10-9

แมนฯ ซิตี้เหนือกว่าบานเบอะ แม้เชลท์แน่มทีมจากลีก ทู จะเล่นในบ้าน แต่ศักยภาพยังห่างทีมเยือนแบบสู้กันไม่ได้ เรือใบสีฟ้าเน้นทุกรายการ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าส่งชุดสำรองลงหลายคนก็จริง แต่ก็ยังน่าบุกไปอัดเจ้าถิ่นขาดลอยถึง 3-4 ลูกไม่ยาก

ต่อ แมนฯ ซิตี้

เลเวอร์คูเซ่น – โวล์ฟสบวร์ก

ราคา : เลเวอร์คูเซ่นต่อครึ่งลูกลบ 5-4

ทีมหัวตารางเจอกัน แต่เล่นในไบ อารีน่าเลเวอร์คูเซ่นยังดูดีกว่า บอลกำลังคึกหลังจากฟุบมาหลายนัดล่าสุดเฉือนดอร์ทมุนต์มาได้ทำให้เล่นด้วยความคึกคัก เปิดหน้าลุยใส่หนัก ๆ ก็น่าเบียดชนะได้ตามคาด

ต่อ เลเวอร์คูเซ่น

ไมนซ์ – ไลป์ซิก

ราคา : ไลป์ซิกต่อลูกควบลูกครึ่ง

รองบ๊วยเจอรองจ่าฝูง สู้กันไม่ได้ แต่เล่นในบ้านหลังพิงฝาสู้เพื่อความอยู่รอดน่าฮึดสู้กับทีมเยือนได้สนุกสูสีมีลูกตื้อลูกขยันช่วย แพ็กแผงหลังแน่น ๆ ไม่พลาดเองง่าย ๆ หากแพ้เต็มที่ก็ไม่น่าเกิน 1 ประตู

รอง ไมนช์

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน – เบรเมน

ราคา : แฮร์ธ่าต่อครึ่งลูกลบ 5-4

ทีมโซนครึ่งล่างของตารางพบกันเอง แฮร์ธ่าแต้มตามหลังอยู่คะแนนเดียว ภาพรวม 17 นัดที่ผ่านมาจัดว่าพอฟัดพอเหวี่ยงไม่หนีกันเลย แต่เกมนี้เจ้าถิ่นดูดีกว่านิด ๆ ยื้อกันไปมาเล่นกล้าแลก-กล้าลุย ปรับจูนจังหวะจบสกอร์คม ๆ หน่อยมองว่าแฮร์ธ่าจะเบียดชนะได้ในที่สุดต่อ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน