ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะฟุตบอลทั้งพรีเมียร์สัก อังกฤษ, กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี และบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาต่อเนื่อง ตัวใหญ่ๆ จะมาตามนัด หรือไม่ ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

แอสตัน วิลล่า – อาร์เซน่อล

ราคา : เสมออาร์เซน่อล

อยู่กลางตารางทั้งคู่ แต่ภาพรวมของอาร์เซน่อลระยะหลังๆ ทำได้ดีกว่า วิลล่ามีบางแมตซ์หลุดฟอร์มไปดื้อๆ สภาพทีมความพร้อมทีมเยือนมาเต็มสูบ ชันนอตเกมรับแน่นๆ น่าขันแต่พอกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย

อยู่  อาร์เซน่อล

เบิร์นลี่ย์ – ไบรท์ตัน

ราคา : โบรท์ตันต่อป.ป.ลบ 5-4

ต่างบุกไปชนะลิเวอร์พูลมาทั้งคู่จึงไม่มีใครกลัวใคร ผลงานระยะหลังไบรท์ตันมาดี 4 เกมล่าสุดชนะ 3 เสมอ 1 แต่เกมในบ้านเบิร์นลี่เจอทีมเกรดเดียวกันเบิร์นลี่ย์เน้นเต็มสูบ บอลเล่นหนีโซนอันตราย ในถิ่นตัวเองไม่น่าแพ้และลุ้นชนะได้ด้วย

รอง เบิร์นลี่ย์

นิวคาสเซิ่ล – เซาธ์แฮมป์ตัน

ราคา : เสมอนิวคาสเซิ่ล

อันดับตารางคะแนนนิวคาสเซิ่ลเป็นรอง แต่เกมในเซนต์ เจมส์ พาร์ค พวกเขามีฮึตให้เห็น เซาธ์แฮมป์ตันอยู่ในช่วงฟอร์มดาวน์แพ้มา 4 นัดติดเสียความมั่นใจไปเยอะเหมือนกัน บอลเจ้าถิ่นเล่นเพื่อหนีโซนอันตราย กล้าลุย – กล้าแลกมองว่าน่ายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

อยู่ นิวคาสเซิ่ล

ฟูแล่ม – เวสต์แฮม

ราคา : เวสต์แฮมต่อป.ป.

เกมลอนดอนดาร์บี้แมตซ์ก็จริง แต่ผลงานเวลานี้เวสต์แฮมเข้าตากว่าเยอะ เกมรุกได้ลีนการ์ดมาเสริมทำให้จังหวะจบสกอร์หลากหลายเพิ่งซัด 2 ลูกเกมล่าสุดที่บุกอัดวิลล่าคาบ้าน 3 – 1 เยือนทีมท้ายตารางอย่างฟูแล่มถือว่าไม่หนักเท่าไหร่ เกมรุกคมกว่าหากแผงหลังแน่นๆ หน่อยก็น่าเบียดชนะกลับออกไปได้ตามคาด

ต่อ เวสต์แฮม

แมนฯ ยูไนเต็ด – เอฟเวอร์ตัน

ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ดต่อหนึ่งลูกลบ 10-9

หลังสะดุดไป 2 เกม ล่าสุดแมนฯ ยูไนเต็ดสวมบทโหดไล่อัดเซาธ์แฮมป์ตัน ที่เพิ่งบุกชนะลีดส์ 2 – 1 ถือว่าไม่ง่าย แต่ผีแดงกำลังลุ้นแชมป์ เกมในบ้านต้องเน้นเต็มสูบ เกมรุกคมกว่าไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเองก็น่าต้อนขาดถึง 2 ประตูได้ในที่สุด

ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด

ยูเวนตุส – โรม่า

ราคา : ยูเวนตุสต่อครึ่งควบลูกลบ 10-9

อันดับ 4 เจออันดับ 3 ยูเวนตุสแต้มตามหลังอยู่คะแนนเดียว เล่นในยูเวนตุส สเตเดี้ยม กุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ เน้นลูกทีมเปิดเกมรุกเต็มร้อย เจอทีมใหญ่ด้วยกันอย่างโรม่า แม้ต้องออกแรงเยอะหน่อย แต่เกมรับเหนียวแน่นกว่า หากปรับจูนจังหวะสุดท้ายคมๆ ก็น่าฮึดเบียดชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

ต่อ ยูเวนตุส

เลเวอร์คูเซ่น – สตุ๊ตการ์ท

ราคา : เลเวอร์คูเซ่นต่อครึ่งลูกลบ 5-4

แม้ผลงานระยะหลัง ๆ ของเลเวอร์คูเซ่นจะแพ้รวด 2 นัดติด แต่เล่นในสนามใบ อารีน่า จำเป็นต้องเปิดเกมรุกบุกใส่ ชื่อชั้นเกรดบอลเหนือกว่า บอลกำลังอั้นต้องการเรียกศรัทธาคืน ต้นเกมอาจดูคู่สูสี แต่ยื้อกันไปมองว่าเจ้าจะใช้ความแข็งแกร่งบดชนะได้ในที่สุด

ต่อ เลเวอร์คูเซ่น

ไฟร์บวร์ก – ดอร์ทมุนด์

ราคา : ดอร์ทมุนด์ต่อหนึ่งลูกลบ 5-4

ฟอร์มของดอร์ทมุนด์ดูเหมือนจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง สามวันดีสี่วันไข้ ล่าสุดกว่าจะผ่านพาเดอร์บอร์นในเกม เดเอฟเบ โพคาล ก็ต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ เยือนไฟร์บวร์กเกมนี้มองว่าไม่ง่าย ประสิทธิภาพเกมรุก-รับของเจ้าถิ่นไม่ธรรมดา 5 เกมหลังในถิ่นตัวเองชนะถึง 4 เสมออีก 1 ตั้งรับดีๆ มีลุ้นยันเสมอได้เลย

รอง ไฟร์บวร์ก