ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะฟุตบอล                นัดกลางสัปดาห์มีทั้งเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง, เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย และลา ลีกา สเปน ให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาเหมือนเช่นเคย ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

ยูเวนตุส – อินเตอร์

ราคา : ยูเวนตุส ต่อป.ป. ลบ 5-4

นัดแรก ยูเวนตุสบุกเฉือนชนะ 2-1 กุมความได้เปรียบด้วยสกอร์นำ และกฎยิงประตูนอกบ้าน กลับมาใน

ถิ่นตัวเองเกมนี้ทำให้เล่นง่าย เทความความกดดันไปให้อินเตอร์ที่ต้องชนะสถานเดียว เกมเปิดแลกกันมีช่องให้สวนกลับ จับจังหวะจบสกอร์คม ๆ มองว่ายูเว่น่าเบียดชนะย้ำแค้นได้อีกนัดตามคาด

ต่อ ยูเวนตุส

เบิร์นลี่ย์ – บอร์นมัธ

ราคา : เบิร์นลี่ย์ต่อป.ป. ลบ 10-9

เบิร์นลี่ย์ผลงานในลีกไม่ค่อยดี อยู่โซนท้าย ตารางพรีเมียร์ลีก แต่เล่นถ้วยนี้รอบที่แล้วบุกอัดฟูแล่ม 3-0เรียกว่าพวกเขาเน้นเต็มร้อยเหมือนกัน ในสนามเทิร์ฟ มัวร์ แม้ไม่มีคนดูแต่ก็ยังได้เปรียบพอสมควร รูปเกมอาจไม่ขี่แต่บดบี้ไปมาเชื่อว่าเบิร์นลี่ย์จะโหมบดชนะได้ใน 90 นาที

ต่อ เบิร์นลี่ย์

แมนฯ ยูไนเต็ด – เวสต์แฮม

ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ดต่อหนึ่งลูก ลบ 10-9

ถึงรอบนี้แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลซา ยังต้องเน้นเต็มตัว เจอกันพรีเมียร์ลีกนัดแรกบุกชนะมา 3-1 ทำให้ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นด้วยความมั่นใจ บอสนัดเดียวรู้ผลวัดที่ความเด็ดขาดเฉียบคมยังเชื่อว่าเจ้าถิ่นจัดชุดใหญ่ลงสนาม ต้นๆ อาจดูคู่คี่สูสีแต่ยื้อกันไปมาจะเป็นเจ้าถิ่นบดชนะได้อย่างน้อย 1 ประตูใน 90 นาที

ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด

เรอัล มาดริด – เคตาเฟ่

ราคา : เรอัล มาดริดต่อหนึ่งลูก ลบ 5-4

แม้จะตามหลังแอต.มาดริด หลายแต้ม แต่เล่นในสนามอัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ กุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ยัง ต้องเน้นลูกทีมเล่นเต็มที่ เจอเคตาเฟ่ทีมโซนล่างของตารางที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ เทียบทุกองค์ประกอบเจ้าถิ่นก็ยังเหนือกว่า ไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเองก็น่าบดชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

ต่อ เรอัล มาดริด