ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบพิจารณากันต่อเนื่อง ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

ปอร์โต้ – ยูเวนตุส

ราคา : ยูเวนตุสต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

แม้ไปเยือนแต่ศักยภาพมาตรฐานของยูเวนตุสเล่นเข้าแฟนบอลมากกว่า ปอร์โต้ยังขาด ๆ เกิน ๆ ยิ่งรอบลึก ๆ แบบนี้ ความนิ่งแน่นอนมีส่วนเยอะ เกมบีบให้ปอร์โต้ต้องเปิดเกมรุกแลก เปิดช่องให้ยูเว่มีพื้นที่สวนกลับมองว่าทีมเยือนคมกว่าลุ้นชนะกลับออกไปได้ตามคาด

ต่อยูเวนตุส

เซบีย่า – ดอร์ทมุนด์

ราคา : เซบีย่าต่อป.ป. ลบ 5-4

ถึงรอบนี้แล้วไม่มีใครกลัวใคร แต่เซบีย่าเล่นในบ้านได้ดีเอามาก ๆ เป็นทีมที่มีลูกฮึดให้ลุ้นตลอด ประกอบเวลานี้ฟอร์มของดอร์ทมุนด์ทีมเยือนจากเยอรมันขาด ๆ เกิน ๆ เกมรับหลวม เบียดเสียดสีไปมามองว่าเจ้าถิ่นจะโหมเบียดชนะได้แบบสนุก

ต่อเซบีย่า

เบิร์นลี่ย์ – ฟูแล่ม

ราคา : เสมอเบิร์นลี่ย์

ท้ายตารางเจอกันจึงไม่ต้องคิดอะไร นอกจากเปิดเกมรุกดวลความเฉียบคมเพื่อแย่ง 3 แต้มหนีโซนอันตราย ชื่อชั้นเกรดบอลคู่คี่สูสีแต่เบิร์นลี่ย์เล่นในเทิร์ฟมัวร์ พร้อมเปิดเกมรุกเต็มที่ ฟอร์มล่าสุดบุกอัดพาเลซ 3-0 เรียกความมั่นใจได้เยอะ ไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเองก็น่าเบียดชนะได้ หรืออย่างน้อยก็ไม่น่าแพ้คาบ้านตัวเอง

อยู่เบิร์นลี่ย์

เอฟเวอร์ตัน – แมนฯ ซิตี้

ราคา : แมนฯ ซิตี้ต่อลูกควบลูกครึ่ง

เอฟเวอร์ตันเพิ่งแพ้คาบ้านต่อทีมท้ายตารางฟูแล่ม เกมนี้เล่มในกูดิสัน พาร์คต่อเนื่องมีเต็งแชมป์อย่างแมนฯ ซิตี้มาเยือน มองว่าหนักเอามาก ๆ ทีมเยือนมีนักเตะให้เลือกใช้งานหลากหลาย เตะถี่แบบนี้ไม่มีเรื่องสภาพความฟิตความสด ผิดกับเจ้าถิ่นที่ใช้ตัวเดิม ๆ ดูแล้วทีมเยือนเหนือกว่าทุกอย่างน่าบุกชนะมาได้ถึง 2 ประตูตามคาด

ต่อแมนฯ ซิตี้