ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564

คืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะฟุตบอลลีกดังยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา และกัลโช่ เซเรีย อา ให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบพิจารณากันต่อเนื่อง ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

เซาธ์แฮมป์ตัน – เชลซี

ราคา : เชลซีต่อครึ่งควบลูก ลบ 5-4

ยังแรงไม่ตกสำหรับเซลซี กลายเป็นบอลกำลังได้ใจทำอะไรดีไปหมด แม้ไปเยือนแต่เจ้าถิ่น                  เซาธ์แฮมป์ตันในลีกแพ้ 5 นัดรวดแบบนี้สภาพจิตใจความคึกคักฮึกเหิมต่างกันเกมบีบให้เจ้าถิ่นต้องเปิดเกมรุกลุยใส่น่าเข้าทางทีมเยือนที่อาวุธคมกว่าลุ้นบุกมาเบียดชนะกลับออกไปได้เลย

ต่อเซลซี

เบิร์นลี่ย์ – เวสต์บรอมวิช

ราคา : เบิร์นลี่ย์ต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

ท้ายตารางพบกันเองจึงต้องเน้นเกมรุกเป็นพิเศษ แต่ฟอร์มเวลานี้เบิร์นลี่ย์ทำได้ดีกว่า 5 นัดหลังชนะ1 เสมอ 2 เล่นในเทิร์ฟ มัวร์สนามตัวเองด้วยน่ามีฮึดให้เห็นเล่นกล้าแลก-กล้าลุย ไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเองก็น่าเบียดชนะได้แบบสนุก

ต่อเบิร์นลี่ย์

ลิเวอร์พูล – เอฟเวอร์ตัน

ราคา : ลิเวอร์พูลต่อลูกควบลูกครึ่ง ลบ 5-4

ฟอร์มหลังไม่ดีทั้งคู่ ลิเวอร์พูลแพ้ 3 นัดติด แม้ล่าสุดจะชนะไลป์ซิกในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่แมตช์นี้เป็นศึกดาร์บี้แมตช์ เอฟเวอร์ตันกำลังอั้นพอดีไม่ยอมให้ผ่านง่าย ๆ มีลูกหนักลูกบู๊ช่วย เชื่อว่าหากแพ้เต็มที่ก็ไม่น่าเกิน 1 ประตู

รองเอฟเวอร์ตัน

ฟูแล่ม – เซฟฯ ยูไนเต็ด

ราคา : ฟูแล่มต่อป.ป. ลบ 10-9

อยู่ท้ายตารางโซนตกชั้นทั้งสองทีมจึงต้องพยายามเปิดเกมรุกแลกกันให้รู้ดำรู้แดงเพื่อแย่ง 3 คะแนนแต่ฟูแล่มทรงบอลดีกว่า แถมเล่นในสนามคราเวน คือทเทจของตัวเองน่ายืนระยะได้ตลอดรอดฝั่ง ปรับจูนจังหวะจบสกอร์คมๆ ก็น่าเบียดชนะได้ในที่สุด

ต่อฟูแล่ม

ลาซิโอ – ซามพ์โดเรีย

ราคา : ลาซิโอต่อครึ่งควบลูก ลบ 10-9

ผลงานหลัง ๆ มาดีทั้งคู่ โดยเฉพาะลาซิโอในลีก ชนะติดต่อกัน 7 นัด เพิ่งมาสะดุดพ่ายอินเตอร์เกมในล่าสุดเท่านั้น ขณะที่ซามพ์โดเรีย 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ไม่ธรรมดาเหมือนกัน แต่ลาซิโอเกมรุกคมกว่า ลุยใส่หนัก ๆ ก็น่ายึดเบียดชนะได้ตามคาด

ต่อลาซิโอ

ซาสซูโอโล่ – โบโลญญ่า

ราคา : ซาสซูโอโล่ต่อป.ป. ลบ 5-4

ผลงานระยะหลัง ๆ ทำได้ใกล้เคียงกัน แต่แมตช์นี้ซาสซูโอโล่เล่นในถิ่นแม้ไม่มีแฟนบอลแต่ก็ยังได้เปรียบ สภาพแวดล้อมที่พวกเขามักจะโชว์ฟอร์มได้ดี เป็นทีมที่เกมรุกเฉียบคมหวังผลได้ อาจจะไม่ง่ายแต่สุดท้ายยังเชื่อว่าเจ้าบ้านจะเปิดก๊อกสองโหมเบียดชนะได้แบบสนุกตื่นเต้น

ต่อซาสซูโอโล่

กลัดบัค – ไมนซ์

ราคา : กลัดบัคต่อครึ่งควบลูก ลบ 10-9

กลัดบัคฟอร์มกระท่อนกระแท่นแต่ภาพรวมยังดูดีกว่าทีมเยือนอย่างไมนซ์พอสมควร เกมในบ้านค่อนข้างไว้ใจได้ พร้อมเปิดเกมรุกลุยใส่เต็มตัว แผงหลังทีมเยือนหลวม ๆ เสียเยอะสุด 42 เม็ด เป็นรองแค่บ๊วยอย่างชาลเก้ที่โดนไป 52 ตุง ตูแล้วไม่น่าต้านเจ้าถิ่นไหว สกอร์น่าห่างถึง 2 ประตู

ต่อกลัดบัค

ไฟร์บวร์ก – ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ราคา : ไฟร์บวร์กต่อป.ป. ลบ 5-4

21 นัดผ่านอยู่กลางตารางทั้งคู่ ไฟร์บวร์กมีแต้มนำอยู่ 1 คะแนน เทียบชื่อชั้นเกรดบอลจัดว่าคู่คี่สูสี            สู้ได้ทุกอย่าง แต่ไฟร์บวร์กเป็นอีกทีมที่เล่นแบบกล้าได้กล้าเสีย ฟอร์มหลัง ๆ ทำได้ดีกว่า หากไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเองก็น่าเบียดขนะได้แบบสนุก

ต่อไฟร์บวร์ก