ทรรศนะบอลเล็งตรงเป้า

ทรรศนะบอล โดย เล็งตรงเป้า วันที่ 15 มกราคม 2564

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564 นี้ “เล็งตรงเป้า” คัด “บอลสกอร์สูง” ของบุนเดสลีกา เยอรมัน มาฝากมิตรรักแฟน ๆ “สปอร์ตพูล” ตัวเดียวเน้น ๆ โดนใจก็หยิบไปพิจารณาก่อนลงทุนครับ   

ลาซิโอ (8) – โรม่า (3)

กัลโช่ เซเรีย อา เวลา : 02.15 น.

ราคา : โรม่าต่อป.ป.

ศึกแห่งศักดิ์ศรีดาร์บี้แมตซ์กรุงโรม มี 3 แต้มเป็นเดิม ฟอร์ม 5 นัดหลัง ชนะ 3 เสมอ-แพ้เท่ากันเป๊ะ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ กำลังเร่งเครื่องขึ้นมาชนะ 2 นัดติด ส่วน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เกาะกลุ่มหัวตารางมาตลอด สถิติเจอกันออกเบียดคู่คี่สูสีเรียกว่าเจอกันตอนไหนใส่กันสนุกสูสีทุกนัด แต่ลูกเด็ดขาดเฉียบคมในการเข้าทำของโรม่าดูจะหลากหลายและแน่นอนกว่า เบียดเสียดสีไปมาเชื่อว่าโรม่าจะงัดไม้เด็ดออกมาจัดการเบียดชนะให้ “สายต่อ” ยิ้มร่าฮาเฮกันได้ในที่สุด

เล็ง : โรม่ามาตามนัด

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (5)เลเวอร์คูเซ่น (3)

บุนเดสลีกา เวลา : 02.30 น.

ราคาสกอร์สูง : สองลูกครึ่ง

น้องใหม่ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มาดีเหลือเกิน 15 นัดผ่านรั้งที่ 5 แต้มตามจ่าฝูงแค่ 7 คะแนน 5 นัดหลังในลีกไม่แพ้ใคร แถมเกมรุกยิงต่อเนื่อง ไม่ว่าเจอทีมใหญ่-ทีมเล็ก เหย้า-เยือน พวกเขาใส่เต็มที่ไม่มีกั๊ก ขณะที่ “ห้างขายยา” ฟอร์มหลุดมาพักหนึ่ง แต่เกมล่าสุดเพิ่งล้างตาอัดแฟร้งค์เฟิร์ต 4-1 เข้ารอบเดเอฟเบกลับมาคึกคักอีกครั้ง บอลทีมเล็กในถิ่นเจอทีมใหญ่ที่ต้องการแต้มแบบนี้เห็นที่ใส่กันสนุก เรตเปิดสกอร์สูง 2.5               ถือว่าน่ารัก-น่าลุ้น เม็ดแรกมาเร็วก็น่าชัดกันถึง 3 ตุงให้นักลงทุน “สายสูง” แอบยิ้มที่มุมปาก

เล็ง : ยิงทะลุเป้า